Trường Tiểu học Đức Long tổ chức “hâm nóng” chuyên đề “Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn. ”

Thứ bảy - 14/10/2017 22:30

Trường Tiểu học Đức Long tổ chức “hâm nóng” chuyên đề “Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn. ”

Hòa chung trong không khí hân hoan của cả nước hướng về lễ kỉ niệm 15/10 - ngày Bác Hồ gửi lá thư cuối cùng cho ngành Giáo dục Việt Nam. Thực hiện kế hoạch chuyên môn, ngày 11-10- 2017 Tổ chuyên môn 2-3 Trường Tiểu học Đức Long triển khai “hâm nóng” lại chuyên đề “Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn. ”
 
Về dự buổi chuyên đề có cô Trần Thị Xuân Thơm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các cô giáo Tổ  2 - 3 và 23 em học sinh lớp 2A.
Cô giáo Nguyễn Thị Mai Hiên được phân công dạy môn Toán, bài: Bài toán về ít hơn. Tiết dạy thể hiện rõ sự đổi mới phương pháp giảng dạy.  Dưới sự hướng dẫn của cô, học sinh được tham gia vào hoạt động học một cách tích cực, chủ động.  
Sau tiết dạy tổ đã thực hiện nội dung “Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn”.  Dưới sự điều khiển của Tổ trưởng chuyên môn, cô giáo Mai Hiên đã nêu mục tiêu, những băn khoăn trăn trở và ý định thực hiện khi soạn tiết dạy. Sau tiết dạy minh họa, giáo viên thảo luận rất sôi nổi về bản chất của phương pháp và qui trình thực hiện phương pháp này. Giáo viên cũng đã tập trung trao đổi những khó khăn khi sử dụng phương pháp. Đồng thời cũng đã đề xuất các giải pháp và đi đến thống nhất nhằm thực hiện có hiệu quả đổi mới phương pháp dạy học đem lại hiệu quả cao trong giảng dạy cho năm học 2017 – 2018 này.

                                         


                           

Tác giả bài viết: Đào Thị Ngọc Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay546
  • Tháng hiện tại13,437
  • Tổng lượt truy cập1,785,919
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây