GV trường Tiểu học Đức Long tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo

Thứ tư - 05/04/2017 09:06

GV trường Tiểu học Đức Long tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo

                                                                                     
       Hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo đợt 1  năm 2017  do Công Đoàn ngành phối hợp với Hội chử thập đỏ huyện và Bệnh viện đa khoa tĩnh tổ chức. sáng ngày 1/4/2017 các tình nguyện viên của trường Tiểu học Đức Long với khí thế háo hức, đã có mặt đông  đủ tại nhà văn hoá huyện để tham gia hiến máu.
      Về tham gia buổi hiến máu có các đồng chí lãnh đạo Huyện, lãnh đạo phòng giáo dục, Hội chử thập đỏ, Huyện đoàn và đông đảo các tình nguyện viên là đoàn viên,  giáo viên trong ngành.
     Sau buổi lễ khai mạc, các tình nguyện viên đã được viết đơn xin hiến máu, sau đó qua các bước kiểm tra sức khoẻ, những thành viên đạt tiêu chuẩn về sức khoẻ mới được các bác sỹ tiến hành lấy máu.
    Với nhận thức , hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống” một giọt máu cho đi- một cuộc đời ở lại”. Chỉ qua đó thôi những tình nguyện viên của trường Tiểu học Đức Long cảm thấy rất hạnh phúc  khi những giọt máu của mình cho đi có thể mang đến niềm tin và hi vọng sống cho người khác.
    Hiến máu cứu người là một hành động mang tính chất nhân văn sâu sắc. Đoàn viên, giáo viên trường Tiểu học Đức long luôn sẵn sàng chung tay góp phần giúp cho cuộc sống luôn tràn đầy tình yêu thương.  
 Sau đây là một số hình ảnh về ngày ra quân hiến máu nhân đạo năm 2017

 
     S



Tác giả bài viết: Trần Thị Gái

Nguồn tin: GV trường Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay33
  • Tháng hiện tại2,448
  • Tổng lượt truy cập1,774,930
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây