NGÀY HỘI CÔNG NHẬN CHUYÊN HIỆU ĐỘI VIÊN Liên đội Trường Tiểu học Đức Long

Thứ sáu - 05/05/2017 08:56
Thực hiện kế hoạch của Hội đồng Đội huyện Đức Thọ, ngày 5/5/2017 Liên đội trường Tiểu học Đức Long tổ chức “Ngày hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên” cho các em đội viên trong trường.
Đến dự buổi lễ có thầy Lê Chí Thành - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Thọ, đại diện HĐĐ huyện, đài truyền thanh truyền hình, Tổng PT Đội trong toàn huyện và toàn thể GV trường TH Đức Long.
Sau lễ chào cờ long trọng là màn sinh hoạt truyền thống chào mừng kỉ niệm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941) do đội văn nghệ trường TH Đức Long trình diễn.
Tiếp theo, cô giáo Phan Thị Thanh Thúy – BT chi bộ, HT nhà trường lên khai mạc ngày hội.
Sau lời khai mạc, cô giáo Minh Thơ – TPT Đội công bố thành phần BGK, thư kí tại các chặng kiểm tra chuyên hiệu và công bố thể lệ, hướng dẫn các em đội viên kiểm tra các chuyên hiệu. 
Các em đội viên khối 5 thực hiện chuyên hiệu “Nhà sử học nhỏ tuổi” với hình thức trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức lịch sử và tổ chức đội. Khối 4 với chuyên hiệu “Kĩ năng đội viên” thực hành các nghi thức Đội. Sau phần thi của khối 4,5 là màn đồng diễn nghi thức và múa cờ semapho rất ấn tượng của đội viên khối 4,5.
Tiếp đến là chuyên hiệu “An toàn giao thông” của đội viên khối 3 trình bày bài vè có nội dung tuyên truyền An toàn giao thông rất thú vị. Học sinh khối 2 với chuyên hiệu “Nghệ sĩ nhỏ tuổi” thể hiện bài dân ca Nghệ Tĩnh “Lời thầy cô” rất mượt mà. 
Cuối cùng là màn ketwork của các em nhi đồng khối 1 với chuyên hiệu “Khéo tay hay làm” cùng những sản phẩm thời trang rất ấn tượng được làm từ những sản phẩm tận dụng như túi ni lông, nhựa, bìa, lá cây…
Với mỗi chuyên hiệu được thực hiện  dưới các hình thức khác nhau rất hấp dẫn và cuốn hút người xem, các em đã hoàn thành xuất sắc phần kiểm tra chuyên hiệu của mình. 16 đội viên xuất sắc nhất vinh dự được trao thưởng trước sự chứng kiến của mọi người.
Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người. 
Sau đây là một số hình ảnh hình ảnh trong ngày hội.
  

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Thắm

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay481
  • Tháng hiện tại2,314
  • Tổng lượt truy cập1,774,796
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây