Trường Tiểu học Đức Long tổ chức thành công Đại hội Liên Đội

Thứ ba - 03/10/2017 11:04

Trường Tiểu học Đức Long tổ chức thành công Đại hội Liên Đội

       Thực hiện theo kế hoạch chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 -2018. Được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường. Sáng nay, ngày 3/10, Liên đội Trường Tiểu học Đức Long đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2017 -2018.
       Đến dự với Đại hội có chị Lê Thị Huyền Trang - Phó chủ tịch Hội đồng Đội huyện Đức Thọ; Anh Trần Hà Chính - Chuyên viên phòng GD; Cô Phan Thị Thanh Thúy - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Xuân Thơm - Chủ tịch CĐ, PHT, cùng đông đủ các anh chị phụ trách và 148 Đội viên. Mở đầu chương trình là màn truyền thống đầy ấn tượng với nhiều cảm xúc do các em đội văn nghệ biểu diễn.
       Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017. Năm học qua Liên đội trường Tiểu học Đức Long vinh dự được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen, cô giáo Tổng phụ trách Đội được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn.
       Cũng tại Đại hội Liên Đội đã đề ra phương hướng hoạt động Đội năm học 2017 – 2018 một cách cụ thể, chỉ tiêu trong các chương trình “Tự hào truyền thống - tiếp bước cha anh”,  chương trình “Luyện rèn tri thức - vững bước tương lai”, chương trình “Xây dựng Đội vững mạnh - Tiến bước lên Đoàn”... Toàn thể Đại hội đã nhất trí 100% với nội dung mà bản phương hướng đề ra.
        Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, chị Lê Thị Huyền Trang đã biểu dương những thành tích nổi bật của Liên đội, đồng thời chỉ ra các mặt còn tồn tại để Liên đội khắc phục trong năm học tới như đầu tư các nội dung trong các phong trào phù hợp với thiếu nhi; tổ chức nhiều các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi….”.
Với sự lựa chọn sáng suốt, Đại hội đã bầu ra được BCH Liên đội mới gồm 8 bạn có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất để đảm bảo công việc được giao.
         Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo phong trào hoạt động Đội của Liên đội Trường Tiểu học Đức Long năm học 2017 - 2018 sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả cao và thành tích nổi bật, xứng đáng là Liên đội vững mạnh xuất sắc.
Một số hình ảnh của đại hội:
 
          
 
          
  

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Thắm

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay479
  • Tháng hiện tại2,312
  • Tổng lượt truy cập1,774,794
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây