Vui Tết Trung thu tại trường Tiểu học Đức Long

Thứ ba - 03/10/2017 11:17

Vui Tết Trung thu tại trường Tiểu học Đức Long

     Thực hiện kế hoạch tháng 10, sáng thứ ba ngày mồng 3 tức 14/8 âm lịch, Trường Tiểu học Đức Long tổ chức Trung thu cho học sinh toàn trường. Với mục đích tạo ra cho các em một sự trải nghiệm mới mẻ về kĩ năng hợp tác làm việc nhóm từ tự tay trang trí và bày cổ trung thu đến tổ chức Tết trung thu quyây quần, đầm ấm.
    Đúng 9 giờ tất cả các chi đội đã chuẩn bị đủ mọi thứ từ hoa quả, bánh kẹo, đèn ông sao đến các dụng cụ cắt tỉa. Trong tiếng nhạc sôi động, điệu nhảy dân vũ và lời kể về sự tích Tết Trung thu, các chi đội hòa nhịp say sưa. Dưới sự chỉ huy của các huynh trưởng và sự hướng dẫn của các bậc phụ huynh, học sinh đã tham gia bày và trang trí mâm cỗ theo sở thích của các em. Tuy có phần lóng ngóng song niềm vui thể hiện rõ trên khuôn mặt các em. Sau khoảng 30 phút chuẩn bị, mâm cỗ các lớp cũng hoàn thành. Kết quả lớp 3A dành giải đặc biệt, lớp 4C, 1A đạt giải Nhất. 5 lớp giải Nhì và 8 lớp giải Ba.
     Hội vui kết thúc trong sự hân hoan của các em. Giờ phá cỗ, một số em tỏ ra tần ngần như muốn nâng niu giữ lại sản phẩm đầu tay của mình. Đây chắc chắn sẽ là những kỉ niệm về tuổi thơ không thể nào quên trong các em.
     Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hội:
          

          


          
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Nga

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay293
  • Tháng hiện tại2,126
  • Tổng lượt truy cập1,774,608
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây