Vui Trung thu tại TH Đức Long

Thứ tư - 14/09/2016 10:57

Mâm cỗ em bày

Mâm cỗ em bày
Vui Trung thu của Liên đôi Trường Tiểu học Đức Long

         
Sáng ngày 14 tháng 9 năm 2016 (tức ngày 14/8 âm lịch) tại trường Tiểu học Đức Long được sự cho phép của chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, các chi đội rầm rộ tổ chức ngày hội Vui Tết Trung Thu cho các em thiếu niên, nhi đồng.
           
Đúng 6 giờ 30 phút tất cả các chi đội đã ra quân chuẩn bị mọi thứ từ việc chuẩn bị hoa, quả, đèn ông sao, bày mâm cố đến tham gia các hoạt động và phá cỗ. Trong tiếng nhạc sôi động, điệu nhảy dân vũ, và lời kể về sự tích Tết Trung thu các chi đội hòa nhịp say sưa. Dưới sự chỉ huy của các huynh trưởng và phụ huynh, học sinh đã tham gia gọt quả, trưng bày bánh kẹo tuy có phần lóng ngóng nhưng niềm vui thể hiện rõ trên khuôn mặt các em. Với mục đích góp phần thực hiện giáo dục văn hóa truyền thống, rèn sự khéo léo, kĩ năng làm việc nhóm cho các em, hội thi ai khéo tay hay làm với nội dung trưng bày mâm cổ được tiến hành trong 25 phút đầu buổi. Tại các phòng học của các lớp dưới bàn tay nhỏ xinh các em đã chuyển các loại hoa trái quê hương mang đến thành các con vật gần gũi, sinh động và sáng tạo đến bất ngờ. Kết quả các lớp 1B, 2B, 5B, 4A, 5B, 5C được chị Tổng phụ trách khen.
           
Đặc biệt trong ngày hội này quỹ nhân ái Hồng La có tặng cho Liên Đội 9 suất quà cho các em thiếu niên, nhi đồng thuộc diện khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
           
Hội vui kết thúc trong sự hân hoan của các em, trong giờ phá cỗ một số em như tần ngần, muốn nâng niu giữ lại sản phẩm đầu tay của mình. Mong rằng trong thời gian tới nhà trường sẽ tổ chức được thật nhiều hoạt động có ý nghĩa như vậy. Đức Long là một xã bán sơn địa đời sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, việc tổ chức cho các em Vui Trung Thu như thế này mang tính cộng đồng rất cao và hết sức ý nghĩa.

Một số hình ảnh Vui Trung thu của các chi đội:


Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Thơ

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay60
  • Tháng hiện tại2,475
  • Tổng lượt truy cập1,774,957
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây