Con gái thật đáng yêu

Thứ hai - 10/10/2016 20:50

Con gái thật đáng yêu

Con yêu ! -“Lại con gái nữa à ?” Đó là câu nói làm đau lòng không ít những người mẹ trong đó có mẹ của các con. Đã bao đêm mẹ phải khóc vì thương các con, thương cho tất cả những bé gái chào đời không được sự đón nhận của người thân và xã hội một cách bình đẳng như bao bé trai khác.






Thế rồi, trong một vài lần, ánh mắt mẹ đã  bắt gặp những mảnh đời éo le, đơn chiếc; những gia đình hiếm muộn con,....Mẹ thấy họ khao khát có một đứa con biết chừng nào. Họ tìm đủ mọi cách để có một đứa con do chính họ sinh ra. Lúc đó, mẹ mới nghĩ rằng: Mẹ của các con thực sự hạnh phúc hơn nhiều người khác.Tạo hóa đã đưa các con đến bên mẹ và tạo cho mẹ có niềm tin, động lực để sống và làm việc.
Vậy là từ đó mẹ đã không còn buồn vì các con là con gái nữa. Mẹ bằng lòng với những gì tạo hóa ban cho. Mẹ thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được làm mẹ các con. Mẹ chỉ mong các con luôn khỏe mạnh và nên người, sống biết yêu thương và luôn được yêu thương.
Hãy mạnh mẽ lên các con! Các con hãy là những người có ích cho gia đình và xã hội, đừng bao giờ mặc cảm, tự ti mình là con gái. Mọi người đều có quyền sống và mưu cầu hạnh phúc.
Các con hãy cứng rắn lên để mẹ thấy yên lòng. Hãy ngửng cao đầu, nhìn về phía trước và thực hiện ước mơ hoài bảo của mình. Mẹ luôn bên các con.
Con gái thì sao?

Tác giả bài viết: Lê Thị Lài

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay795
  • Tháng hiện tại45,030
  • Tổng lượt truy cập1,772,423
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây