Là con gái thật tuyệt

Thứ bảy - 29/10/2016 20:36

Là con gái thật tuyệt

Là con gái, mỗi ngày chúng ta đều đón nhận ánh nắng rưc rỡ tinh nghịch chiếu qua ô cửa sổ và nhìn thế giới tràn ngập những sắc màu tươi vui . Có người nói con gái nhạt nhèo, vô dụng, bánh bèo lại có người nói con gái quá hiền lành yếu đuối chán chết! Cơ mà đâu có phải vậy. Làm con gái thích lắm cơ.
 
Là con gái, chúng ta có quyền tự do chọn phong cách ăn mặc : dịu dàng, nữ tính, dễ thương... hay cá tính một chút hoặc tràn đầy sự nổi loạn cũng đều rất “teen” và đáng yêu.
Tuy nhiên các bạn nam nếu “nữ tính” trong phong cách ăn mặc lại rất dễ bị gắn mác là “ẻo lả” “ bê đê” ngay.Thế đấy, con gái không bị quá gò bó việc ăn mặc, thoải mái mặc những gì mình thích.
Là con gái tha hồ tô một chút son, đánh một ít phấn, làm điệu mái tóc lên một tí cho phù hợp với phong cách ăn mặc của mình . Kiểu tóc thay đổi thế nào cũng phải đẹp và điệu đà cơ. Thế đấy con gái có quyền chọn cho mình những kiểu tóc, màu son mà mình yêu.
Là con gái, lúc ra ngoài luôn phải chỉnh chu ăn mặc nên đôi lúc hơi hơi làm người khác thấy phiền phức. Chải tóc cả chục phút, soi gương cả buổi, chọn quần áo mà cũng mất cả tiếng đồng. Nhưng cũng quan tâm tới mọi người nhé, có gì buồn, có hì vui, cứ tâm sự. Con gái luôn ở bên, lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông.
Là con gái chúng ta có thể thỏa thích khóc thật nhiều, thật to khi buồn khổ, vui vẻ cười thật rạng ngời khi chúng ta hạnh phúc . Con gái biết cảm thông và luôn được chia sẻ. Thế đó con gái sống thật với tính cách của mình, với cảm xúc của mình, có phải con gái rất chân thật không nào?     
Vì là con gái mà, nên cũng có lúc giận dỗi vu vơ, có lúc điệu dà quá mức nhưng lại dễ thương không chịu được. Con gái cũng độc lập, kiên cường lắm cơ, sẵn sàng làm bờ vai cho bạn tựa vào. Thế đó, con gái vốn có thể giới nội tâm đầy cảm xúc, mọi người vẫn cảm thấy thật “rắc rối” “khó hiểu” nhưng rõ ràng con gái chính là món quà tặng tuyệt vời nhất được đấng sinh thành gửi đến thế giới này. Hãy trân trọng yêu quý và đừng làm tổn thương con gái vì bất cứ lí do gì nhé! Vì đó là con gái mà.
Nào các cô gái, đừng ngại ngần đừng do dự hãy thoải mái sống theo đúng tính cách của mình, dẹp bỏ bao muộn phiền, làm một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và thật cá tính nhé.
Là con gái thật tuyệt.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Hồng Hải

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,304
  • Tháng hiện tại12,845
  • Tổng lượt truy cập1,785,327
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây