Hãy tự hào và hãnh diện khi có con gái

Chủ nhật - 16/10/2016 13:23


Hãy tự hào  mình là con gái và hãnh diện  hơn khi gia đình có con gái.
        Con người là tinh hoa của trời đất . Tạo hóa đã sinh ra con người và ban cho  họ những tính cách khác nhau, những  thiên chức khác nhau. Nếu như nam giói bản tính mạnh mẽ, quyết đoán, .. thì nữ giới  luôn nhẹ nhàng  thùy mị, bao dung độ lượng và sâu sắc. Nam giới được gọi là " phái mạnh" thì nữ giới được phong là "phái đẹp". Có con là hạnh phúc lớn, có con gái càng hạnh phúc hơn bởi những bản tính tạo hóa ban cho họ. Có con gái có nghĩa là gia đình có thêm một bông hoa xinh đẹp..mẹ có thêm cơ hội để trưng diện cho con những chiếc váy xinh xắn hay tết những bím tóc xinh, cái những chiếc nơ làm duyên  hãnh diện bên mẹ.


 Có con gái mẹ có thêm người bạn để tâm sự, chia sẻ


Con gái luôn là người tình cảm vè biết bày tỏ tình yêu thương với mẹ, mỗi lúc mẹ vui hay buồn con gái luôn là người đồng cảm và san sẻ với mẹ.

 Con gái  thường hay giúp đỡ bố mẹ việc nhà. Bố mẹ có cơ hội thưởng thức những bữa cơm ngon  sau một ngày làm việc vất vả do bàn tay con gái trổ tài.

 Lớn lên con gái có thể không ở bên mẹ nhưng luôn là người động viên tinh thần lớn nhất.
Và tuyệt vời hơn khi xã hội đã có quan điểm nam nữ bình quyền bình đẳng con gái khi trưởng thành, ngoài thiên chức làm người vợ đảm, làm người mẹ hiền  mà tạo hoá ban tặng. họ   cũng có thể  thả sức phấn phấn đấu   đảm nhận  công việc xã hội .Nhiều phụ nữ tham gia các hoạt xã hội hơn cả nam giới và họ đã mạnh dạn ứng cử, xung phong làm những công việc mà từ trước đến nay chỉ dành cho nam giới.. Quả thật là con gái thật tuyệt. có con gái càng đáng tự hào. Chúng ta hãy chăm sóc nuôi dạy con thật khỏe mạnh, chăm ngoan , thắp sáng cho con niềm tin vào tương lai tốt đẹp. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin!

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay844
  • Tháng hiện tại15,207
  • Tổng lượt truy cập1,787,689
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây