ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ XÃ ĐỨC LONG

Thứ tư - 15/04/2015 22:04
             Ngày 9 tháng 4 năm 2015, tại hội trường xã Đức Long, Hội Đồng đội xã đã long trọng tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 13, tham dự có anh  Ngô Ngọc Hân Bí thư huyện đoàn- Chủ tịch Hội đồng đội huyện Đức Thọ, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền địa phương và Ban giám hiệu trường Tiểu học Đức Long, trường THCS Đậu Quang Lĩnh. Đại biểu chính thức là 60  đội viên thiếu niên nhi đồng tiêu biểu được Liên đội trường Tiểu học Đức Long và Liên đội trường Trung học cơ sở Đậu Quang Lĩnh bình chọn.
            Thay mặt Hội đồng đội xã, anh Nguyễn Cảnh Thăng- Chủ tịch Hội Đồng đội xã đã biểu dương  những thành tích đạt được của 2 Liên đội, biểu dương những đội viên, nhi đồng tiêu biểu  trong thời gian qua. Đại hội cũng được nghe những bài tham luận ý nghĩa trong việc thực hiện phong trào Học tập và làm theo lời Bác của các Đội viên ở 2 trường.
            Đại hội đã bầu ra 5 gương mặt tiêu biểu đi dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện trong đó liên đội trường Tiểu học Đức Long có em Nguyễn Kiều Chinh và em Nguyễn Phương Nhi./.

HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI









 
 

Tác giả bài viết: Minh Thơ

Nguồn tin: TH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,087
  • Tháng hiện tại39,451
  • Tổng lượt truy cập1,722,860
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây