Giao lưu "Tuổi thơ khám phá "lớp 5A

Chủ nhật - 31/01/2016 10:22

Giao lưu "Tuổi thơ khám phá "lớp 5A

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIAO LƯU “ TUỔI THƠ KHÁM PHÁ” CHO CÁC LỚP KHỐI 5
 
Thực hiện công văn số 2348/SGDĐT ngày 15/12/2015 của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh; công văn số 501/PGDĐT- CMTH ngày 31/12/2015 phòng GD&ĐT Đức Thọ về việc hướng dẫn tổ chức Giao lưu “Tuổi thơ khám phá” cho học sinh lớp 4,5 cấp Tiểu học, chiều ngày 24/1/2016, Lớp 5A Trường Tiểu học Đức Long đã tổ chức thành công Giao lưu “Tuổi thơ khám phá”.
Về dự buổi giao lưu có Thầy giáo Nguyễn Khắc Tâm- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô giáo Trần Thị Xuân Thơm - P. Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên, Hội phụ huynh lớp và học sinh khối 4,5.
Sau phần giới thiệu, ba đội chơi Họa Mi,  Quyết Thắng, Sóc Nâu bước vào phần thi thứ nhất mang tên Khởi động.
Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả các đội chơi nhanh chóng hoàn thành phần thi của mình một cách xuất sắc. Các đội không chỉ lắp ghép được các bức tranh đã cắt rời thành bức tranh hoàn chỉnh theo yêu cầu mà còn giúp người xem hiểu hơn về ý nghĩa của bức tranh qua phần hùng biện hóm hỉnh.
Sau phần thi thứ nhất đầy gay cấn thể và hiện tinh thần đồng đội cao, đội Họa Mi đã giành chiến thắng.
Sau khi khởi động thành công, các đội bước vào phần thi Khám phá. Ở phần thi này, mỗi đội phải trả lời 20 câu hỏi trên tất cả các lĩnh vực: Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Tự nhiên và Xã hội, Lịch sử và Địa lý, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tiếng Anh, Đạo đức, Kĩ năng sống… Các câu hỏi phần này đã đáp ứng được yêu cầu về giáo dục học sinh theo hướng đổi mới, không nặng về kiến thức nhưng yêu cầu cao hơn về hiểu biết xã hội và địa phương. Kết thúc phần Khám phá, đội Quyết Thắng đã xuất sắc vượt lên giành chiến thắng.
          Trước khi bước vào phần thi Chung sức, khán giả có mặt trong buổi giao lưu có dịp được thử sức mình qua một số câu đố vui. Sân trường như nóng hơn bởi rất nhiều cánh tay của khán giả giơ lên để được trả lời.
Chung sức là phần thi mà cả các đội chơi và cổ động viên đều háo hức chờ đợi. Trò chơi nhảy bao bố tổ chức đấu loại trực tiếp thật hấp dẫn và mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho người chơi và khán giả. Sân trường tràn ngập tiếng reo hò cổ vũ. Đội Quyết thắng tiếp tục giành chiến thắng đầy thuyết phục.
          Qua ba phần thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Quyết Thắng, giải Nhì thuộc về đội Sóc Nâu, đội Họa Mi giành Giải Ba. Ban tổ chức cũng trao giải cá nhân hùng biện xuất sắc nhất cho em Đào An Na
Buổi giao lưu đã kết thúc trong sự phấn khích và niềm vui khôn xiết của các em. Tinh thần hợp tác, đoàn kết, tự tin đã giúp các em  hứng thú hơn để tiếp tục
tự học, tự rèn luyện nhằm biến ước mơ của mình thành hiện thực.
 
            Một số hình ảnh Giao lưu “Tuổi thơ khám phá” lớp 5A.
                                                              
 
 

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
                  

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Thắm

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay430
  • Tháng hiện tại43,260
  • Tổng lượt truy cập1,770,653
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây