LIÊN ĐÔI TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI VÀ RƯỚC CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2015- 2016

Thứ ba - 06/10/2015 22:16
 Thực hiện chỉ đạo của huyện Đoàn, hội đồng Đội Huyện, hội đồng Đội xã, Ban giám hiệu nhà trường, ngày mồng 2 tháng 10 năm 2015, Liên Đội trường Tiểu học Đức Long tổ chức Lễ rước chủ đề và Đại hội liên đội thành công.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Quý Hưởng phó bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí trong Hội đồng Đội huyện, Hội đồng Đội xã; tham dự Đại hội có Ban giám hiệu, anh chị phụ trách cũng là thầy cô giáo trong trường; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh và toàn thể Đội viên của Lên đội.
          Liên đội đã vinh dự được đón nhận và rước Chủ đề năm học do thầy giáo Nguyễn Khắc Tâm – Hiệu trưởng nhà trường trao với nội dung:
“ Thiếu nhi Việt Nam
Tự hào truyền thống
Hiếu học chăm ngoan
Tiến bước lên Đoàn”
Đại hội cũng đã nghe bản báo cáo tổng kết năm học 2014 - 2015 và bản dự thảo phương hướng hoạt động Đội - Sao năm học 2015 – 2016, các báo cáo tham luận của các chi đội. Qua đó thấy được những đểm mạnh cần phát huy và những hạn chế cần khắc phục trong năm học này.
          Đại hội đã bầu ra Ban chỉ huy liên đội năm học 2015 – 2016 gồm 7 Đội viên tiêu biểu trong học tập và hoạt động Đội.
Đại hội diễn ra nghiêm túc đồng thời thể hiện được sự hồn nhiên, vui tươi  của  qua các màn múa hát sân trường, dân vũ của Đội viên. Đại hội thành công rực rỡ hứa hẹn một năm học mới nhiều thành tích của Liên đội trường Tiểu học Đức Long./.
 

Tác giả bài viết: MINH THƠ

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay403
  • Tháng hiện tại43,233
  • Tổng lượt truy cập1,770,626
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây