Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017 ở Trường Tiểu học Đức Long, xã Đức Long, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

Thứ hai - 05/09/2016 13:49

Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017 ở Trường Tiểu học Đức Long, xã Đức Long, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

Hòa chung không khí náo nức của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày mồng 5 tháng 9 năm 2016, Trường Tiểu học Đức Long long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017.

           Thực hiện hướng dẫn số 1271/SGDĐT- VP về việc chuẩn bị khai giảng năm học 2016-2017 ngày 25 tháng 8 năm 2016 của Sở Giáo dục Hà Tĩnh cùng sự chỉ đạo của các cấp, đúng 7 giờ 30 phút ngày mồng năm tháng 9 năm 2016  Trường Tiểu học Đức Long đã tổ chức thành công lễ khai giảng năm học mới 2016-2017.
 Về dự lễ khai giảng có đoàn đại biểu của của lãnh đạo địa phương, ban chấp hành hội phụ huynh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh và 388 học sinh ở cả hai điểm trường.
Lễ Khai giảng diễn ra trong khung cảnh tràn ngập cờ, hoa và niềm vui khôn xiết của tất cả học sinh. Phần lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức: lễ đón học sinh lớp 1, chào cờ, đaị diện lãnh đạo địa phương đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, và đặc biệt là bài diễn văn khai giảng của cô giáo tân hiệu trưởng Phan Thị Thanh Thúy đã nêu bật được phương hướng phấn đấu của nhà trường trong năm học mới và đánh trống khai trường.
            Kết thúc phần lễ là phần trao quà cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học của tập đoàn tôn Hoa Sen chi nhánh tại huyện Đức Thọ. Tiếp đến là một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ học sinh, sau đó các em hăng say tham gia các trò chơi dân gian sôi động như kéo co, nhảy dây, mèo đuổi chuột… Niềm vui ngày khai trường được nhân lên rõ trên khuôn mặt tươi vui, háo hức của các em. Phần hội đã thực sự để lại trong tâm hồn các em ấn tượng về ngày khai trường - Ngày hội trọng đại và thiêng liêng đối với tất cả giáo viên, phụ huynh và học sinh.
Lễ Khai giảng năm nay đã để lại nhiều dấu ấn đẹp, hứa hẹn sự quyết tâm lớn trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học của cô và trò trường Tiểu học Đức Long. 
           Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Lễ đón học sinh lớp 1
Lãnh đạo địa phương đọc thư chủ tịch nướcLãnh đạo địa phương chúc mưng năm học mớiDiễn văn khai giảng của hiệu trưởngTập đoàn Tôn Hoa Sen đồng hành cùng học sinh hiếu họcSân trường như vỡ òa trong tiếng reo hò của phần hội

Tác giả bài viết: Trần Thị Xuân Thơm

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay80
  • Tháng hiện tại42,910
  • Tổng lượt truy cập1,770,303
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây