Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017

Thứ hai - 29/05/2017 23:04
Trường Tiểu học Đức Long tổ chức thành công Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017
           Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng nay, ngày 29- 5- 2017, Trường Tiểu học Đức Long - Đức Thọ long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017. Đây là dịp vinh danh các các nhân, tập thể giáo viên, cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
           Về dự buổi lễ tổng kết hôm nay có thầy giáo Trần Doãn Đại – Chuyên viên phòng Giáo dục – Đào tạo Đức Thọ, bác Nguyễn Hữu Quyền – Phó chủ tịch UBND xã cùng đại diện một số ban ngành trong Hội đồng nhân dân xã.
           Về phía phụ huynh có bác Phan Minh Tâm - Trưởng ban Đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng rất đông đảo phụ huynh của các khối lớp.
           Phía nhà trường có cô giáo Phan thị Thanh Thúy – Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và 384 em học sinh trường Tiểu học Đức Long về dự.
           Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, đầy tự hào và trao dâng biết bao cảm xúc. Những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua của thầy trò Trường Tiểu học Đức Long được tái hiện qua bản báo cáo tổng kết năm học của cô Thanh Thúy. Từng “dòng” học sinh “chảy” ngược lên sân khấu để nhận phần thưởng trước sự trầm trồ cùng với bao ánh mắt thán phục các bạn. Thật đáng tự hào biết bao!
          Sau lễ phát thưởng là Lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 5. Những cảm xúc trào dâng, bịn rịn chia tay đầy lưu luyến của các em khi phải rời xa ngôi trường thân yêu - nơi đã gắn bó biết bao kỉ niệm tuổi thơ. “Nhớ! Nhớ lắm thầy cô ơi!” trào dâng trong lời phát biểu của em An Nguyên, thay mặt cho  87 em học sinh lớp 5. Chúc các em lên bậc học mới chăm ngoan, học giỏi, phát huy hết khả năng của mình để gặt hái được những thành tích rạng ngời.
         Cuối cùng là lời phát biểu của các đại biểu, đại diện Hội cha mẹ học sinh, lời dặn dò ần cần của cô Hiệu trưởng trước khi các em được bàn giao cho các chi đoàn địa phương - nơi các em sinh sống.
        Chúc các em có một kì nghỉ hè vui tươi, thoải mái, an toàn những không quên nhiệm vụ học tập.
        Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ.
          



         


          


          



         



          

Tác giả bài viết: Võ Thị Thu HIền

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay189
  • Tháng hiện tại16,838
  • Tổng lượt truy cập1,789,320
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây