Liên đoàn Lao động Hà Tĩnh hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn”

Thứ bảy - 13/06/2015 09:14

Liên đoàn Lao động Hà Tĩnh trao tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình cô Loan

Liên đoàn Lao động Hà Tĩnh trao tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình cô Loan
Thực hiện chủ trương hỗ trợ làm nhà “ Mái ấm công đoàn” cho Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ngày 11/7/2015, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh đã trao tặng 40 triệu đồng hỗ trợ làm nhà cho gia đình cô Trần Thị Châu Loan- Đoàn viên công đoàn trường Tiểu học Đức Long.
Cô Trần Thị Châu Loan đã công tác trong ngành giáo dục được 28 năm, tuy gia đình có nhiều khó khăn nhưng trong thời gian công tác, cô Loan luôn  là viên chức, là đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ, là cô giáo tận tụy chăm lo cho học sinh.
Xét thấy hoàn cảnh như vậy, công đoàn trường Tiểu học Đức Long đã đề xuất công đoàn các cấp hỗ trợ. Qua khảo sát thực tế,  công đoàn ngành Giáo dục  Đào tạo và Liên đoàn Lao động huyện Đức Thọ đã  đề xuất  và được Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh nhất trí hỗ trợ  Đoàn viên Trần Thị Châu Loan làm nhà “Mái ấm công đoàn”.
Tại buổi lễ cô Trần Thị Châu Loan đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới Ban chấp hành công đoàn các cấp, các đoàn viên công đoàn và các nhà tài trợ đã góp phần xây dựng quỹ “Mái ấm công đoàn” đã quan tâm  tạo điều kiện cho gia đình cô có nơi ở ổn định, an tâm công tác./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay335
  • Tháng hiện tại43,165
  • Tổng lượt truy cập1,770,558
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây