TH Đức Long tổ chức thành công HKPĐ cấp trường

Thứ tư - 29/11/2017 21:36

TH Đức Long tổ chức thành công HKPĐ cấp trường


          Thực hiện kế hoạch tháng 11. chiều nay ( 29/ 11/2017) Trường Tiểu học Đức Long tổ chức Hội khỏe Phù Đổng. Từ 1 giờ 30 phút hơn 120 vận động viên đến từ các lớp đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho ngày hội thể thao cấp trường. Đây là một hoạt động thường niên nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, luyện tập và tham gia thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Với các nội dung thi đấu phong phú : chạy 60m, bật xa, đá bóng, kéo co, cờ vua đã tạo điều kiện cho HS tất cả các khối lớp đều tham gia.Thông qua thi đấu còn nhằm phát hiện và bồi dưỡng HS có năng khiếu để tham gia HKPĐ do các cấp tổ chức.
          Mặc dầu thời tiết không thuận lợi nhưng vẫn không làm giảm sút  tinh thần thi đấu của các em cũng như sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả. Sau một buổi thi đấu sôi nổi hào hứng kết quả giải Nhất bóng đá thuộc về đội liên quân 4C và 5C ; giải Nhất cờ vua nam thuộc em Lê Minh Dũng Lớp 5A,  giải Nhất cờ vua nữ  thuộc em Hoàng Thị Bạch Dương lớp 4C, giải Nhất chạy 60m nữ  thuộc em Phạm Thị Thùy Trang lớp 5B, giải nhất chạy 60m nam  thuộc em Lê Minh Dũng lớp 5A; Nhất bật xa nam thuộc về em Lê Quốc Huy 5A, Nhất bật xa nữ  thuộc về em Lê Phan Thị Thùy Trang 5B, giải Nhất kéo co nữ các khối là  1B, 2A, 3B, 4A, 5C; giải Nhất kéo co nam các khối là 1A, 2A, 3C, 4B, 5A.
          Kết thúc hội khỏe nhà trường đã trao 41 giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên và các đội chơi. Nhìn niềm vui chiến thắng của các em trong HKPĐ cấp trường với các kĩ năng ứng xử văn hóa, tinh thần tâp thể trong thể thao đã cho thấy đây là một hoạt động trải nghiệm vô cùng có ý nghĩa thiết thực. 
Sau đây là một số hình ảnh trong HKPĐ:
    

  

Tác giả bài viết: Tổ 1

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay278
  • Tháng hiện tại278
  • Tổng lượt truy cập1,772,760
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây