TỔ CHỨC NẮNG SÂN TRƯỜNG CỤM I

Thứ tư - 15/04/2015 20:59

TỔ CHỨC NẮNG SÂN TRƯỜNG CỤM I

          Thực hiện chỉ đạo của Phòng giáo dục và Đào tạo Đức Thọ, ngày 10 tháng 4 năm 2015 tại trường Tiểu học Đức Long đã diễn ra buổi sinh hoạt câu lạc bộ Nắng sân trường cụm I gồm các đội chơi Cầu Vồng, Nắng Hồng, Sơn Ca, Tia Nắng đến từ các  trường Tiểu học Đức Lạng, Đức Đồng, Đức Lạc, Đức Hòa, Đức Long.
          Hoạt động chính của buổi sinh hoạt này gồm 3 phần thi chính thức đó là: Phần I: Chung sức là một trò chơi vận động cần sự phối hợp nhịp nhàng khéo léo của các thành viên tham gia; Phần II có tên gọi Giấc mơ cổ tích giúp các em trở về với vườn cổ tích của tuổi thơ; Phần III Hoa trạng nguyên lại thử thách trí thông minh hiểu biết của các em với những kiến thức đã học trong sách vở và hiểu biết thực tế. Phần giao lưu khán giả với những câu hỏi nhẹ nhàng dí dỏm làm nóng cả sân trường bởi sự nhiệt tình của khá giả. Ngoài nội dung thi thì cả 5 trường tham dự đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn, thầy cô giáo và phụ huynh học sinh.
          Buổi sinh hoạt đã góp phần giáo dục kĩ năng sống, giúp các em học mà chơi, chơi mà học và giúp các em mạnh dạn tự tin hơn trong giao tiếp đồng thời cũng tạo điều kiện giao lưu học hỏi giữa các trường.
          Đây là một hoạt động ngoài giờ lên lớp thường kì của các đơn vị nhưng việc tổ chức giao lưu chung với các trường thì chưa nhiều nên qua hiệu quả buổi tổ chức chung này các đơn vị tham gia đều thống nhất năm học tới sẽ tiếp tục tổ chức giao lưu nhiều hơn với các hình thức và nội dung đa dạng phong phú nhằm góp phần thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn iện của cấp Tiểu học hiện nay./.
 
 MỘT SỐ  HÌNH ẢNH MINH HỌA












Tác giả bài viết: Thanh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 3.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay963
  • Tháng hiện tại41,776
  • Tổng lượt truy cập1,769,169
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây