Tham luận văn nghệ thể duc thể thao

Thứ tư - 23/08/2017 20:26
Tham luận văn nghệ thể duc thể thao
THAM LUẬN PHÁT TRIỂN VĂN NGHỆ- TDTT
MÔI TRƯỜNG XANH SẠCH ĐẸP
 
     Kính thưa quí vị đại biểu!
     Kính thưa đại hội.
  Qua nghe các báo cáo mà các đồng chí chủ trì thông qua cũng như các ý kiến phát biểu của các đồng chí, bản thân hoàn toàn đồng tình. Được chủ trì cho phép tôi xin có một số ý kiến sau.
     Kính thưa các đồng chí!
   Nói đến trường học thì nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước giao cho đó là dạy học và giáo dục. Kết quả của nhiệm vụ trên là chất lượng dạy học và giáo dục.
  Có thể nói rằng ngoài sự nổ lực về chuyên môn của mỗi đoàn viên công đoàn thì các hoạt động Văn nghệ, thể dục thể thao cũng như môi trường xung quanh đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dạy học cũng như giáo dục.
  Trong những năm gần đây, đặc biệt là năm học 2016-2017 phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, môi trường cảnh quan được BGH, Công đoàn Nhà trường hết sức quan tâm:
  - Hoạt động văn nghệ rất phong phú, nhiều hoạt động được tổ chức, CBGV cũng như học sinh được hoạt động nhiều và bổ ích.
  -  Phong trào thể dục thể thao được đẩy mạnh, sau mỗi buổi dạy các đoàn viên lại say sưa ở lại tập luyện bóng chuyền, cầu lông....  đội bóng chuyền đã tham gia các giải đấu do ngành tổ chức...
   - Công tác tham mưu, xây dựng được khuôn viên trường lớp ngày càng khang trang sạch đẹp hơn. Các bồn hoa thảm có luôn xanh tốt được các các bạn bè đồng nghiệp, khách khen ngợi.
   Để có được kết quả trên sự đống góp, cố gắng không nhỏ của mỗi đoàn viên công đoàn, đặc biệt là những đồng chí chủ nhiệm lớp đã bám sát kế hoạch của nhà trường, công đoàn. Từ việc động viên học sinh, động viên nhau tham gia tốt các hoạt động đến lập kế hoạch cụ thể cho công tác vệ sinh phong quang đặc biệt là chăm sóc bồn hoa cây cảnh.
     Song đối với các lớp 4,5 các em có thể tham gia hiệu quả còn các lớp 1,2 còn nhỏ không thể làm được; GV chủ nhiệm hết sức vất vả, kèm vào đó là sự nặng nề trong thi đua giữa các lớp.
     Hoạt động thể dục chủ yếu theo mùa vụ chưa thường xuyên (khi nào phồng tổ chức thì tập luyện để thi đấu, còn ngày thường ít)
  Để phát huy tốt các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao cũng như môi trường xung quanh mà GVCN đỡ vất vả, áp lực hơn tôi xin có một số kiến nghị sau:
     1.Cần động viên kịp thời hơn nữa để phong trào văn nghệ ngày càng phát triển hơn.
    2. Có kế hoạch cho hoạt động thể dục, thể thao hoạt động thường xuyên. Tổ chức thi nhiều nội dung hơn.
     Tham mưu để mua thêm dụng cụ thể thao cho một số môn thể thao khác ngoài bóng chuyền như cầu lông, bóng bàn, cờ vua,... để CBGV có thể tham gia.
    3. Phối hợp với hội phụ huynh của lớp để làm công tác chăm sóc bồn hoa thảm cỏ (như 2 tuần 1 lần phụ huynh lao động)
     Thay vào chấm thi đua bồn hoa giữa các lớp là kế hoạch giúp đỡ lớp chưa đẹp thì tốt hơn
    Trên đây là một số tâm sự của bản thân, có gì chưa phải mong các đc, ĐH  thông cảm.
    Xin kính chúc các đồng chí sức khỏe. Chúc Đại hội thành công rực rỡ.
      Xin chân thành cảm ơn!

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mai Hiên

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay134
  • Tháng hiện tại16,783
  • Tổng lượt truy cập1,789,265
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây