Thao giảng chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Thứ tư - 09/11/2016 22:35

Thao giảng chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Tổ chuyên môn 2&3 Trường Tiểu học Đức Long tiếp tục tổ chức thao giảng đón chào kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 thành công tốt đẹp.
 
         Chiều ngày 9 tháng 11 năm 2016, tổ chuyên môn 2&3 Trường Tiểu học Đức Long tiếp tục tổ chức thao giảng đón chào kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11. Về dự giờ thăm lớp gồm có Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên trong nhà trường.
         Qua các tiết học, học sinh được trải nghiệm, chia sẻ, được bộc lộ sự hiểu biết của mình qua nội dung các bài học. Thông qua đó, các em được rèn các kĩ năng như nghe – nói – đọc – viết; kĩ năng giao tiếp, tự tin trước tập thể, kĩ năng trình bày một phút,…Giáo viên được chia sẻ, đúc rút kinh nghiệm dạy học cho bản thân. Điển hình như giờ học ở lớp 2C, với phương pháp dạy học hiện hành vận dụng Mô hình trường học mới Việt Nam, cô giáo Hoài Như đã giúp các em tìm hiểu được một số từ ngữ về họ hàng, biết sử dụng dấu câu hợp lý qua phân môn Luyện từ và câu.
    
                       

           Hay như trong giờ chính tả của cô giáo Lài tại lớp 3C, các em được rèn kĩ năng nghe để viết đúng, viết đẹp, biết ngồi đúng tư thế khi học bài. Nhiều em trình bày sạch sẽ, gọn gàng, viết đúng và khá đều. Tiêu biểu như em Minh Anh, Hương Giang, Bạch Dương.

                      
          Các tiết học diễn ra nhẹ nhàng, tự nhiên và hiệu quả. Các em làm bài tốt, xây dựng bài sôi nổi và được nhận rất nhiều lời khen từ cô giáo. Nhìn những gương mặt phấn khởi, vui tươi của các em, tôi lại càng thấy tự hào và yêu nghề của mình biết bao. Đó ắt cũng là nguồn động viên lớn lao cho những người thầy như chúng ta vững bước hơn trên con đường sự nghiệp “trồng người”. Ngày Nhà giáo Việt Nam đang đến gần, xin gửi tới quý thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô mãi mãi là “Viên phấn hồng” của các em học sinh thân yêu! 

Tác giả bài viết: Võ Thị Thu Hiền

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay127
  • Tháng hiện tại42,957
  • Tổng lượt truy cập1,770,350
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây