Trường TH Đức Long khai giảng năm học mới

Thứ ba - 05/09/2017 17:35
Hòa chung với không khí sôi nổi hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử- chào mừng 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2- 9, Trường Tiểu học Đức Long long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017- 2018.
       Đúng 7 giờ  sáng ngày mồng 5/9/2017 Lẽ khai giảng diễn ra trong khung cảnh tràn ngập cờ, hoa và niềm vui khôn xiết của các em học sinh. 
Trong buổi lễ long trọng này trường nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo. Đại biểu cấp huyện là Đ/c Phạm Quang Thạnh – UVBCHHU- CT Hội nông dân- Chỉ đạo NTM tại xã; Đ/c Trần Đức Thắng- CTUBND xã cùng đại diện các ban ngành cấp xã, sự chung sức của Phụ huynh, CBGVNV cùng 377 học sinh của nhà trường.
       Mở đầu chương trình buổi lễ là lễ đón 77 em học sinh vào lớp 1. diễn ra trong không khí vui tươi, trang trọng, ý nghĩa. Các em học sinh lớp 1 xếp thành hai hàng chỉnh tề, tay cầm cờ lần lượt dắt tay nhau tiến vào lễ đài chào đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị. Nhìn gương mặt em nào cũng phấn khởi háo hức, rạng ngời tươi vui.
      Sau Lễ đón học sinh lớp 1, toàn trường nghiêm trang thực hiện nghi lễ Chào cờ. Bài hát Quốc ca, Đội ca vang lên hùng tráng, hàng trăm cặp mắt đều ngước nhìn lên lá cờ Tổ quốc đang tung bay trong gió mùa thu với một niềm tự hào và phấn chấn khó tả. Trong giờ phút thiêng liêng ấy, cả trường được lắng nghe Đ/c Trần Đức Thắng- CTUBND xã đọc thư  của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Mọi người đều chú ý lắng nghe như nuốt từng lời dặn dò ân cần mà chứa đựng bao niềm tin, hi vọng vào những chủ nhân tương lai của đất nước.
     Tiếp theo chương trình cô giáo Phan Thị Thanh Thúy- BT chi bộ  - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Trong bài diễn văn cô gửi gắm mong muốn thầy và trò Trường Tiểu học xã Đức Long sẽ cùng chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để tiếp tục phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong năm học mới. 
     Kết thức phần lễ là phần trao quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã tặng 10 suất quà mỗi suất trị giá 200 000 đồng,  Quỹ Nhân ái Hồng Lam tặng 10 suất quà gồm vở, bút) Đây cũng là dịp để giáo dục cho học sinh lòng nhân ái, tinh thần đoàn kết. tương thân tương ái,  là một việc làm hết sức ý nghĩa nhằm động viên giúp đỡ khích lệ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. 
     Tiếp theo chương trình là  phần hội các em được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ  đặc sắc do đội văn nghệ học sinh của trường biểu diến. Sau đó các em được tham gia một số trò chơi dân gian sôi động, sân trường tràn ngập tiếng cười  reo vui của học sinh.
     Lễ khai giảng thực sự là một ngày hội vui, ý nghĩa, tạo ấn tượng sâu sắc đối với học sinh; phụ huynh, hứa hẹn sự quyết tâm lớn trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học của cô trò Trường Tiểu học Đức Long.  
    Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ: 
.                                                                    
 Ban giám hiệu nhà trường vui mừng đón nhận 77 em HS lớp 1
  Lễ chào cờ trang nghiêm trong ngày khai giảng năm học mới
Đ/c Trần Đức Thắng - CTUBND xã đọc thư Chủ tịch nước
Cô giáo Phan Thị Thanh Thúy- BT chi bộ- HT đọc diễn văn khia giảng và đánh trống khai trường

Các cấp lãnh đạo tặng hoa chúc mừng nhà trường trong lễ khai giảng năm học mới

Phần Hội trong lễ khai giảng


Đ/c Hoàng Kim Đồng- CT MTTQ xã trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong lễ khai giảng

Các cấp lãnh đạo trao quà Quỹ Nhân ái Hồng La cho học sinh nghèo vượt khó trong lễ khai giảng

Tác giả bài viết: Tổ 1

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay116
  • Tháng hiện tại16,765
  • Tổng lượt truy cập1,789,247
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây