Trường Tiểu học Đức Long- Đức Thọ tổ chức thành công chuyên đề GDNGLL.

Thứ năm - 13/10/2016 00:00

Trường Tiểu học Đức Long- Đức Thọ tổ chức thành công chuyên đề GDNGLL.

   Thực hiện kế hoạch chuyên môn tháng 10, chiều ngày 12/10/2016 Trường Tiểu học Đức Long tổ chức dạy một tiết thể nghiệm chuyên đề GDNGLL.
    Về dự chuyên đề hôm nay có thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh -  Phó trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đức Thọ, chủ tịch Công đoàn nghành cùng  Ban giám hiệu ,các tổ trưởng chuyên môn , tổng phụ trách Đội của các trường Tiểu học trong toàn huyện. Với phong thái nhẹ nhàng, tự tin, cô giáo Đinh Thị Sương đã dẫn dắt các em học sinh lớp 5D đến với tiết học một cách nhẹ nhàng, thoải mái, tự nhiên.Với chủ đề : " Yêu quý mẹ và cô giáo", các em được thể hiện mình, được trải nghiệm mình một cách vô tư, sôi nổi thông qua ba hoạt động " Hái hoa dân chủ", phần thi "Năng khiếu" và "Chia sẻ cùng nhau về người phụ nữ mà em yêu quý nhất".Mỗi nhóm đều có tài năng riêng của mình. Nhóm Yêu thơ với giọng đọc trầm ấm của em Thanh Thúy. Nhóm Họa sĩ tí hon hăng hái trong việc vẽ tranh về cô giáo.Tốp ca hoành tráng của nhóm Những nốt nhạc vui  làm không khí sân trường nóng hẳn lên. Nhóm Khéo tay hay làm cũng không chịu thua , với Đôi bàn tay vàng các em đã thể hiện được nét nghệ thuật độc đáo của mình lên lẳng hoa cùng với thông điệp tỏ lòng biết ơn cô giáo.
Nhóm 'Những nốt nhạc vui' trình diễn phần năng khiếu của mình
Nhóm 'Họa sĩ tí hon' nói về ý nghĩa của bức tranh
Nhóm 'Khéo tay hay làm' cùng với sản phẩm mà mình tạo ra.

    Tiết học thành công không thể không nhắc đến  lớp trưởng Minh Thư. Với sự dí dỏm, tự tin, Minh Thư đã cùng cô giáo thực hiện các hoạt động một cách nhẹ nhàng, tự nhiên và hiệu quả. Sự thành công nổi bật nhất của tiết dạy là góp phần giáo dục kĩ năng sống cho các em. Học mà chơi, chơi mà học giúp các em mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp, ứng xử.
 
           Chuyên đề HĐNGLL lần này đã giúp cho cán bộ, giáo viên các trường Tiểu học trong toàn Huyện được trao đổi, chia sẻ, đúc rút những kinh nghiệm quý báu về PPDH nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học và mục tiêu giáo dục tơàn diện của cấp Tiểu học hiện nay ./.

Tác giả bài viết: Hoài Như

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay521
  • Tháng hiện tại43,351
  • Tổng lượt truy cập1,770,744
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây