TH ĐỨC LONG CHIA TAY Đ/C TRẦN THỊ HÀ

Thứ bảy - 04/03/2017 22:59

TH ĐỨC LONG CHIA TAY Đ/C TRẦN THỊ HÀ

        “Tôn sư trọng đạo”, “ Uống nước nhớ nguồn”  vốn là những đạo lí tốt đẹp  trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập những gía  trị bền vững cho tương lai. Cô giáo Trần Thị Hà – Giáo viên Trường Tiểu học Đức Long qua nhiều năm công hiến cho sự nghiệp Giaó dục, đến tháng 2 năm 2017 với hơn 35 năm cống hiến cho ngành giáo dục, nay được nghỉ hưu theo chế độ nhà nước. Hôm nay ngày 3/3 /2017 trong không khí ấm áp nghĩa tình, chi bộ, nhà trường và Công đoàn Trường Tiểu học Đức Long tổ chức buổi gặp mặt chia tay và cũng là sự tri ân đối với đồng chí Trần Thị Hà.
Trong suốt thời gian công tác đồng chi Trần Thị Hà  luôn là người giáo viên  gương mẫu, cởi mở với đồng chí, đồng nghiệp, trách nhiệm trong công việc, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thời gian thấm thoát trôi qua, đồng chí đã được về nghỉ  theo chế độ  đó là thuận theo lẽ tự nhiên, song đến lúc phải chia tay chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động. Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến này Ban giám hiệu, Công đoàn, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường ghi nhận và cảm ơn những công lao to lớn mà các đồng chí đã cống hiến cho sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo nói chung, cho trường Tiểu học  Đức Long nói riêng. .  
        Tiếng cười rồi những giọt nước mắt đan xen, ai ai cũng rưng rưng xúc động khi chia tay đ/c Trần Thị Hà. Dẫu biết rằng không có gì có thể tồn tại mãi với thời gian, thế nhưng chúng ta hãy tin chắc một điều rằng, vẫn còn đó những tình cảm tốt đẹp dưới mái trường Tiểu học Đức Long  mãi theo ta cùng năm tháng, khắc ghi trong cuộc đời của những “ người lái đò” chúng ta.
       Buổi gặp mặt chia tay đã diễn ra trong không khí thân mật, chân tình và ấm áp, lắng đọng trong mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên. Chúc đ/c Hà về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui, trở về với cuộc sống thanh nhàn, tiếp tục vai trò của một người vợ hiền từ và mẫu mực, một người mẹ giàu lòng yêu thương và đức độ, đầy trách nhiệm trong mái ấm gia đình của mình.  Mong rằng, tuy đã được nghỉ ngơi nhưng các đồng chí vẫn luôn dành tình cảm cho nhà trường, tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp ý giúp đỡ chúng tôi trong quá trình xây dựng, phát triển nhà trường.
      Một sô hình ảnh của buổi chia tay:
 

Ban giám hiệu và Hội phụ huynh tặng hoa và quà trong giờ phút chia tay

                                                                                      Cô giáo Trần Thị Xuân Thơm - CTCĐ phát biểu trong buổi chia tay


Tổ 2+3 bịn rịn chia tay người chị cả của tổ


BCH công đoàn trường tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Trần Thị Hà


Toàn trường chụp ảnh lưu niệm 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị thành

Nguồn tin: TH Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay509
  • Tháng hiện tại6,802
  • Tổng lượt truy cập1,779,284
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây