Lớp 5A tri ân cô giáo, các bạn nữ nhân ngày 8/3

Thứ năm - 09/03/2017 10:31

Lớp 5A tri ân cô giáo, các bạn nữ nhân ngày 8/3

    Giữ bí mật cho đến phút chót, các ban học sinh nam lớp 5A Trường Tiểu học Đức Long đã đem lại niềm vui cho các cô giáo và các bạn nữ - một nửa yêu thương sự bất ngờ vô cùng thú vị. Buổi lễ được các em tổ chức đơn giản từ chương trình, các khâu chuẩn bị, trang trí lớp đến bày dọn hoa quả, bánh kẹo,...nhưng mang một ý nghĩa rất lớn.
      Mở đầu chương trình MC vui tính Hoàng Hải thay mặt tập thể lớp lên tuyên bố lí do buổi lễ và nói lời chúc mừng 8/3 tới các cô và các bạn nữ. Các em còn chuẩn bị cả quà tặng cô giáo chủ nhiệm và các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng chan chứa một tình cảm chân thành, trong sáng . Cô giáo chủ nhiệm Hồng Thắm xúc động tâm sự và nói lời cảm ơn trong đó đặc biệt bày tỏ niềm vui trước sự “trưởng thành” của các em học sinh nam.
     Buổi lễ là dịp các em thể hiện rõ nhất  các kĩ năng sống như kĩ năng hợp tác, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng lãnh đạo… mà các em đã được học trong nhà trường và trong cuộc sống. Niềm vui này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng các thầy cô và các em.
      Một số hình ảnh của buổi lễ:

   





Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Thắm

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay14
  • Tháng hiện tại9,347
  • Tổng lượt truy cập1,781,829
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây