CON GÁI THẬT LÀ TUYỆT

Thứ tư - 05/10/2016 21:15

CON GÁI THẬT LÀ TUYỆT

Gửi những cô con gái yêu!

Con gái ơi, đời người ai cũng có phong cách sống của mình, có cuộc sống của riêng mình, nhưng bất luận trong hoàn cảnh nào con cũng hãy nhớ rằng:

- Con gái thật tuyệt vời, nếu mỗi giây phút đi qua con đừng lãng phí. Sống chậm lại, sống cho bản thân mình, sống cho tâm hồn mình, sống cho cuộc đời mình, sống cho người khác, cho người thân cho bạn bè cho đồng nghiệp con sẽ thấy cuộc sống này đẹp biết bao nhiêu.

- Con gái thật tuyệt nếu  biết  yêu thương tự tận đáy lòng mình. Bởi chỉ có yêu thương mới làm cho cuộc sống ngày một tươi đẹp hơn, chỉ có yêu thương mới cảm thấy cuộc đời mình có giá trị hơn, bởi chỉ có yêu thương mới đưa đến cho con người sự thanh tao và lòng thanh thản, bởi chỉ có yêu thương mới hiểu được nhau hơn.

- Con gái thật tuyệt khi luôn tỏ ra yếu đuối, ẻo lả trong trường hợp cần thiết. Giá như bản chất con người con rất mạnh mẽ tự tin thì trước một người nào đó con cũng đừng thể hiện sự mạnh mẽ bất cần đó. Thế nên hãy cứ yếu đuối, hãy cứ dựa dẫm, hãy cứ nũng nịu khi cần thiết.

- Con gái thật là tuyệt nếu hàng ngày con biết tự chăm lo sức khỏe cho bản thân, biết làm cho bản thân đẹp hơn mỗi ngày, đẹp về tâm hồn, đẹp về ngoại hình. Để có được điều đó phải biết ăn uống điều độ, đủ chất, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

- Con gái thật tuyệt nếu  luôn có sự thay đổi trong cuộc sống về mọi thứ nếu có thể. Thay đổi để cuộc sống êm đẹp hơn, thay đổi để thành công hơn, thay đổi để mình khôn lớn hơn. Phải gắng lên con gái nhé. ! Nhưng đừng cố làm hài lòng tất cả mà miễn sao con cảm thấy thoải mái, không bận tâm trước những gì mình đã làm. Bản lĩnh của con người vô cùng quan trọng, ở bất cứ nơi đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào, làm bất cứ việc gì cũng cần bản lĩnh con gái ạ.

Chúc con gái thật tuyệt vời!

 

 

Tác giả bài viết: Phan Thị Thanh Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay67
  • Tháng hiện tại67
  • Tổng lượt truy cập1,772,549
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây