Con gái thật tuyệt

Thứ hai - 10/10/2016 16:56

Con gái thật tuyệt

TÂM SỰ CÙNG CON GÁI YÊU

Gần 3 tuổi con gái yêu của mẹ đã chuẩn bị để làm chị. Thời gian trôi qua thật mau nhưng đối với mẹ như mới hôm qua thôi khi mầm sống mới lớn dần trong cơ thể mẹ, mẹ hạnh phúc khôn nguôi sau thời gian dài một năm trời mòn mỏi ngóng tin con. Là con gái đầu lòng của mẹ, mẹ đã tự nhủ mẹ thành công nhất vì cuộc đời mẹ có con gái. Không giống các gia đình khác, luôn thèm khát một cậu con trai, mẹ thích con là con gái vì mẹ thích được tết cho con những kiểu tóc lạ, mặc cho con những bộ váy xinh.  



Con gái yêu, thế giới này chào đón con là một thành viên, con sẽ là một cô bé, một thiếu nữ, một người đàn bà rồi thành một bà lão. Là con người, con sẽ trải qua những hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Mẹ không thể chỉ mang đến cho con những niềm vui mà ngăn những nỗi buồn. Mẹ cũng không thể chỉ mang đến cho con tình yêu mà ngăn những giận hờn. Nhưng mẹ hứa trang bị cho con thứ vũ khí sắc bén nhất để con có thể tự chiến đấu cho chính mình. Rồi mai đây, con sẽ làm chị, tình yêu của mẹ không vơi đi nhưng thời gian dành cho con chắc không còn được nhiều như trước, mẹ mong con yêu của mẹ sẽ luôn là cô bé vui vẻ, bản lĩnh như bây giờ để mẹ yên tâm hơn khi có thêm em của con.

Cô gái bé bỏng đáng yêu của mẹ, mẹ không có sức mạnh để bao bọc con mãi mãi, con hãy nhớ luôn đứng trên đôi chân của mình nhé, con yêu! 

Tác giả bài viết: Trần Thị Ngà

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay718
  • Tháng hiện tại44,953
  • Tổng lượt truy cập1,772,346
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây