Bài phát biểu cảm nghĩ về kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Thứ năm - 09/11/2017 22:03
          Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các gia đình cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường Tiểu học Đức Long.
         Hòa chung trong không khí hân hoan cả nước đang hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Hôm nay, tôi – Đoàn Thị Thanh Tuyền – Giáo viên dạy Tiếng Anh của trường rất vinh dự được đại diện cho toàn thể anh chị em trong nhà trường nói lên những cảm nghĩ của mình nhân ngày lễ trọng đại này.
         Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi đến quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo cùng tất cả các gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công! Chúc cho buổi giao lưu, gặp mặt hôm nay mãi là những khoảnh khắc đẹp nhất trong kí ức của mỗi chúng ta.
         Kính thưa quý vị!
         Tháng 11 đã về trong sự náo nức của những buổi học giữa kì, thầy trò trường TH Đức Long đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đây là dịp để chúng ta tri ân, bày tỏ lòng tôn kính đến những người đang làm “Nghề cao quý”, những “chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”. Hôm nay, trong tôi trào dâng biết bao cảm xúc về những người thầy, người cô. Những người lái đò cần mẫn chở khách sang sông mong đến ngày cập bến. Họ âm thầm lặng lẽ suốt ngày đêm lái đò, bỏ lại sau lưng bao nỗi nhọc nhằn, bao lo toan vất vả của cuộc sống đời thường, vượt qua bao khó khăn, thử thách phía trước để đưa những vị khách quý - những chủ nhân tương lai của Tổ quốc cập bến được an toàn. Là một giáo viên trẻ, mới về trường công tác được 2 năm. Thời gian tuy chưa dài nhưng cũng đủ cho tôi cảm nhận được sự ấm áp, sự sẻ chia, dìu dắt của tập thể anh chị em trong nhà trường.
           Kính thưa quý vị!
           Ngay hôm nay đây, chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng có giây phút bồi hồi xúc động nhớ về những kỉ niệm của tuổi học trò, nhớ về những người thầy, người cô đã dạy dỗ, dìu dắt chúng ta, chúng ta mới có được như ngày hôm nay. Bản thân tôi cũng không ngoại lệ, cảm xúc trào dâng. Thầy cô ơi! Cám ơn thầy cô đã cho em nghị lực để vững bước tới tương lai, để em có thể bay cao, bay xa hơn trong ước mơ góp sức vào sự nghiệp trồng người của mình. Lúc này đây, tôi chỉ có một mong muốn, mong muốn đến tột bậc, rằng đưa hết khả năng, lòng nhiệt huyết của mình để thắp lên ngọn lửa đam mê chiếm lĩnh tri thức cho các em học sinh, giáo dục những kĩ năng, những phẩm chất đạo đức tốt đẹp để lớn lên các em góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
          Để thực hiện được những nhiệm vụ đó, bản thân tôi cũng như các giáo viên trong hội đồng Nhà trường rất cần được sự chung tay, góp sức, sự cảm thông, chia sẻ của các bậc phu quân, phu nhân, cùng các con trong gia đình để chúng tôi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy học và giáo dục mà Đảng và nhân dân giao phó.
          Một lần nữa, xin chúc quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo, các gia đình sức khỏe, hạnh phúc, chúc các con của mỗi gia đình chúng ta sẽ là những đứa con ngoan, những học trò giỏi của thầy cô. Chúc buổi lễ, buổi giao lưu của chúng ta thành công tốt đẹp!
         Xin chân thành cảm ơn!

Tác giả bài viết: Thu Hiền - Thanh Tuyền

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay34
  • Tháng hiện tại2,980
  • Tổng lượt truy cập1,775,462
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây