Gặp mặt dâu rể - Kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Chủ nhật - 12/11/2017 19:02
  Chiều ngày 11 tháng 11 năm 2017, Trường TH Đức Long đã  tổ chức buổi giao lưu gặp mặt dâu rể của nhà trường nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11(1982- 2017).
       Đến tham dự tặng hoa và phát biểu  tại buổi lễ có:  cô giáo Thái Minh Hồng- Phó trưởng phòng GD $ ĐT, phó chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, thây giáo Phan Đình Hòa - cán bộ Tổ chức phòng Giáo dục.  Về phía lãnh đạo địa phương có anh Trần Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, CTHĐND,  anh Trần Đức Thắng - Chủ tịch UBND,  anh Nguyễn Cảnh Thăng - Phó bí thư Đảng ủy xã. Đại diện cho Hội cha mẹ học sinh có chị Nguyễn Thị Thu Ái - Hội trưởng hộiDDanHCMHS, chị Hồng và bác Phương  BCH hội. Các nhân vật chính của buổi lễ gồm các đồng chí cán bộ, giáo viên nhân viên và khá đông đủ  các anh chị em là  rể, là dâu của nhà trường.
  Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc với các tiết mục đơn ca, tam ca và tốp ca của Đoàn viên trong Chi đoàn trường cùng các cháu là con của các Đoàn viên. Tiếp theo, đồng chí Phan Thị Thanh Thúy - Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường lên phbuooikhai mạc buổi lễ, chúc mừng toàn thể các nhà giáo nhân dịp kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 
   Trong buổi gặp mặt, toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn nhà trường và các vị khách quý  đã được nghe cô Trần Thị Xuân Thơm – Phó hiệu trưởng, ôn lại lịch sử Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11. Đại diện cho tập thể CB, GV, NV nhà trường, cô giáo Đoàn Thị Thanh Tuyền lên phát biểu cảm xúc. Đại diện dâu, rể  anh Nguyễn Trọng Thắng phát biểu ý kiến và tặng hoa cho nhà trường.
 Buổi gặp mặt các gia đình đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các nôi dung đa dạng phong phú ấm tình đoàn kết như giới thiệu các gia đình, bắt thăm tặng hoa, ca nhạc tự phát..... Buổi gặp mặt thêm phần hấp dẫn bởi sựu năng động dí dỏm của MC Trung Thành. Các gia đình đã được làm quen, trao đổi tâm tư tình cảm, kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống. 
   Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 





Tác giả bài viết: Doan Thi Thanh Tuyen

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay371
  • Tháng hiện tại2,786
  • Tổng lượt truy cập1,775,268
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây