TH Đức Long: Chuyên đề Mĩ thuật Đan Mạch

Thứ năm - 23/03/2017 08:57

TH Đức Long: Chuyên đề Mĩ thuật Đan Mạch

            Thực hiện kế hoạch  chuyên môn tháng 3, chiều  22 tháng 3  tổ chuyên biệt đã  dạy chuyên đề  tiết Mỹ thuật theo phương pháp Đan Mạch do cô giáo Phạm Thị Đức  thực hiện tại phòng học lớp 5B với chủ đề: " Âm nhạc và màu sắc"
             Về tham dự chuyên đề có cô giáo Phan Thị Thanh Thúy- Hiệu trưởng; cô giáo Trần Thị Xuân Thơm- P. Hiệu trưởng và  toàn thể giáo viên trong toàn trường. Với tác phong nhẹ nhàng,  thân thiện cô giáo đã tạo ra cảm giác  vui tươi,  tích cực hợp tác của học sinh từ việc khơi gợi chủ đề đến việc các em vừa thưởng thức âm nhạc vừa cùng nhau vẽ và nêu ý tưởng rồi hoàn thành sản phẩm đó là bức tranh để tặng mẹ, cô giáo và bạn bè, ...
          Áp dụng chuyên đề theo hướng"Thiết kế bài dạy" nên sau tiết dạy toàn trường đã tổ chức suy ngẫm, chia sẻ để rút kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Song sau bước dự giờ, Hội đồng sư phạm nhà trường đã thừa nhận tiết dạy  thành công vì học sinh thích học, làm việc cá nhân và nhóm rất tốt.  Việc áp dụng  dạy học Mĩ thuật bằng phương pháp Đan Mạch đã tạo ra cho học sinh một không gian học tập mở, một cách học cùng nhau thú vị,  góp phần từng bước hình thành khả năng cảm thụ cái đẹp, biết vận dụng cái đẹp vào trong học tập và cuộc sống hàng ngày.   
          Dưới đây là một số hình ảnh của chuyên đề:








Tác giả bài viết: Trần Thị Gái

Nguồn tin: Tiểu học Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay114
  • Tháng hiện tại1,390
  • Tổng lượt truy cập1,773,872
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây