TH Đức Long tham gia cuộc thi "Vẽ chiếc ô tô mơ ước" lần thứ VI

Thứ năm - 09/03/2017 22:17

Chiếc ô tô mơ ước

Chiếc ô tô mơ ước
        Thực hiện công văn số 130/SGD ĐT-GDTH ngày 09/02/2017 V/v tham gia cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota với chủ đề “ Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ VI. Trường Tiểu học Đức Long đã triển khai kế hoạch trong toàn thể học sinh. Dưới sự hướng dẫn của cô giáo Phạm Thị Đức dạy môn Mĩ thuật, học sinh đã háo hức thể hiện niềm đam mê sáng tạo, năng lực thẩm mĩ, độc đáo về một phương tiện giao thông hiện đại với nhiều tính năng đặc biệt, an toàn, thân thiện, hữu ích trong tương lai góp phần bảo vệ môi trường và đem lại cuộc sống tốt hơn cho con người.
        Sau một tuần đã có hơn 150 bài thi gửi về Ban tổ chức cấp trường; các em đã rất tự hào khi được bày tỏ ý tưởng và khoe về sản phẩm của mình trước cô và các bạn. Kết thúc cuộc thi toàn trường đã có 287 bức vẽ về “Chiếc ô tô mơ ước” gửi bằng đường bưu điện về Ban tổ chức cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota theo địa chỉ Văn phòng Khoa Nghệ thuật- Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 136, đường Xuân Thủy, quận cầu Giấy, Hà Nội.
       Cuộc thi đã góp phần rèn kĩ năng và phát triển sự sáng tạo của các em một cách tự nguyện. Qua đó đưa các em vươn cao hơn với ước mơ bé nhỏ của mình và dần giúp các em biến ước mơ đẹp đó trở thành hiện thực.
        Một sô hình ảnh về học sinh tham gia cuộc thi:
 
a.




Tác giả bài viết: Phạm Thị Đức

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đức Long

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay60
  • Tháng hiện tại1,336
  • Tổng lượt truy cập1,773,818
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây